शुक्रवार, 19 अक्तूबर 2012

तेरे बिन सानु - Tere Bin Sanu (Rabbi Shergill)



Movie/Album: दिल्ली हाईट्स (2007)
Music By: रब्बी शेरगिल
Lyrics By: रब्बी शेरगिल
Performed By: रब्बी शेरगिल

तेरे बिन सानु सोह्निया
कोई होर नहियो लभना
जो देखे रूह नु सकूं
न चुक्के जो नखरा मेरा

वे मैं सारे घुम्म के वेखिया
अमरीका, रूस, मलेशिया
न कित्ते वि कोई फर्क सी
हर किसे दी कोई शर्त सी

कोई मंगदा मेरा सी समां
कोई हौंदा सूरत ते फ़िदा
कोई मंगदा मेरी सी वफ़ा
ना तो मंगदा मेरियां बला

तेरे बिन होर ना किसे
मंगणी मेरियां बला
तेरे बिन होर ना किसे
करनी धौप वैच छां
तेरे बिन सानु...

जिवे रुकिया सी तु ज़रा
नहिओ भलणा मैं सारी उम्र
जिवे आन्खेयाँ सी अखां चुरा
रोवेगा सानु याद कर
हसेयाँ सी मैं हंसा अजीब
पर तू नहीं सी हसेयाँ
दिल विच तेरा जो राज़ सी
मैनू तू क्यों नई दसेयाँ
तेरे बिन सानु एह राज़
किसे होर नहियो दसना
तेरे बिन पीड़ दा इलाज
किस वैद कोलो लभणा
तेरे बिन सानु...

मिलिया सी अज्ज मैनूं
तेरा ऐक पत्रा
लेखेया सी जेस ते
तु शेर वारेशाह दा
पड़ के सी ओस नूं
हन्जू ऐक दुलिया
अक्खां चु बंद सी
एह राज़ आज्ज खुलिया
की तेरे बिन एह मेरे हन्जू
किसे होर नहियो चोमणा
की तेरे बिन एह मेरे हन्जू
मिट्टी विच रोलणा
तेरे बिन सानु...
Share: